Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014


Bắt đầu

Nó rất dễ dàng để bắt đầu sử dụng Bitcoins, và hoàn toàn miễn phí! Chỉ cần làm theo các bước sau:

Có được một ví

Nếu bạn không có, bạn có thể tạo ra trong 10 giây một chiếc ví tại blockchain.info
Đối với các chuyên gia người muốn dành vài phút cấu hình nó, bạn có thể tải về các khách hàng Bitcoin từ trang web chính thức ( bitcoin.org ) và tạo ra bạn ví.

Nhận Bitcoins

Nếu bạn muốn giành chiến thắng miễn phí BTC, chèn ví của bạn trong các hình thức trên trang web này. Và bạn sẽ nhận được một liên kết thêm miễn phí để bạn có thể nhận được nhiều hơn BTC trong trang web tiếp theo.
Chúng tôi trả cao nhất trên internet. Tại sao? Bởi vì quy tắc HTML phẳng. Không chỉ có vậy nhưng chúng tôi nghĩ rằng các trang web trả tiền mỗi 24h/1h là tham lam, vì vậy chúng tôi phải trả mỗi 30 phút. Thanh toán được thực hiện mỗi ngày một lần với tất cả số tiền bạn đã tích lũy được. Thời gian dự kiến ​​12hours, nhưng nếu nó mất nhiều thời gian cho chúng ta nghỉ ngơi đến 48h trước khi thắc mắc!

Sử dụng Bitcoin

Mỗi ngày có nhiều doanh nghiệp sử dụng Bitcoin như một loại tiền tệ thay thế.
Thăm này trang nếu bạn muốn xem một danh sách các địa điểm chấp nhận Bitcoins.
Bạn cũng có thể sử dụng BTC của bạn trong cờ bạc hoặc bạn có thể sử dụng BTC để suy đoán. Mua cho x, bán cho y, trong đó x <y. Rủi ro và làm giàu. Canh bạc với số tiền bạn nhận được miễn phí.

Làm thế nào để tôi nhận được Bitcoins?

Muốn nhiều hơn? Bắt đầu khai thác! Đây là quá trình để tạo ra Bitcoins bằng cách thêm hồ sơ để giao dịch trên mạng. Bạn có thể khai thác một mình, nhưng nó được khuyến khích bạn làm như vậy trên một hồ bơi tập thể.
"Khai thác, hoặc thế hệ, là quá trình thêm bản ghi giao dịch Bitcoin công chúng biết về giao dịch vừa qua. Sổ cái này qua các giao dịch được gọi là chuỗi khối như là một chuỗi của các khối. Khối chuỗi phục vụ để xác nhận giao dịch tại phần còn lại của mạng đã thực hiện nơi. nút Bitcoin chuỗi khối, dùng để phân biệt các giao dịch Bitcoin hợp pháp của các đồng tiền respend nỗ lực đã được sử dụng ở đâu. khai thác mỏ được cố ý thiết kế để có tài nguyên chuyên sâu và khó khăn, do đó, số lượng các khối để tìm mỗi ngày cho thợ mỏ vẫn không đổi. khối cá nhân phải có một kiểm tra công việc được coi là hợp lệ công việc kiểm tra này được xác nhận qua các nút khác Bitcoin mỗi khi họ nhận được một khối ". [Trích dẫn: https://en.bitcoin.it/wiki/Mining ]

Về RawBitcoins.com

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ với chúng tôi. Kiếm được BTC với kế hoạch quản trị trang web đối tác của chúng tôi!






2013 RawBitcoins.com
BTC:

Văn bản gốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét